1. Chỉ nhận Bảo hành, Đổi và Nhập lại sản phẩm sau 13h00 hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bào hành).
2. Các sản phẩm đều được bảo hành toàn diện phần cứng 12 tháng nếu đáp ứng đủ điều kiện Bảo hành số 4-5-6-7-8-9 dưới đây (Riêng Apple Watch qua sử dụng được Bảo hành 6 tháng). Trong 12 tháng Bảo hành, dung lượng Pin iPhone còn dưới 80%, Pin iPad dưới 70% sẽ được thay miễn phí.
3. Đối với máy mới chưa active, Sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng tại TTBH ủy quyền của Apple tại Việt Nam.
4. Công ty có quyền từ chối Đổi & Bảo hành với trường hợp máy mất TEM bảo hành với bất kì lí do gì. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ giá sửa chữa trong Trường hợp này.
5. Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad được bảo hành cả Nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ, loạn hoặc mất cảm ứng. (Không đổi & Bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen)
6. Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc Quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì - kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước.
7. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm, không Đổi & Bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh với các sản phẩm đã ra khỏi Showroom. Quý khách kiểm tra kĩ hình thức máy và chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã nhận Phiếu bàn giao hình thức máy.
8. Quý khách kiểm tra sản phẩm chắc chắn Không có tài khoản iCloud, Công ty sẽ Không chịu trách nhiệm về iCloud sau khi Quý khách đã sử dụng Máy. Đặc biệt đối với Apple watch kể cả Mới và Qua sử dụng. Quý khách chỉ nhận Đồng hồ khi đã kết nối thử với điện thoại hoặc kiểm tra với nhân viên chắc chắn không có iCloud. Sau khi rời Showroom, Công ty sẽ Không chịu trách nhiệm nếu Đồng hồ có iCloud.
9. Sản phẩm được nhập lại với bất kì lí do gì sẽ tuân theo chính sách nhập lại của Công ty và thỏa thuận phù hợp với nguyện vọng của Khách hàng.